Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo cùng hình ảnh và âm nhac. Ban tổ chức hi vọng cuộc thi sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ những góc nhìn đa dạng, sinh động và ấn tượng về một VWA thân thiện, bình đẳng. Đây cũng là một trong những hoạt động giúp lan tỏa hình ảnh của học viện đến cộng đồng xã hội đặc biệt là học sinh, sinh viên, những bạn trẻ có khả năng sáng tạo không ngừng cùng Tiktok và các ứng dụng mạng xã hội hiện nay. 

Đối tượng tham gia của cuộc thi được mở rộng tới toàn bộ học viên, sinh viên đang theo học và dự định đăng ký xét tuyển tại Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Chủ đề của cuộc thi không giới hạn sự sáng tạo với những cảm nghĩ, góc nhìn, cảnh đẹp…về Học viện, khoa, ngành học, thầy cô, bạn bè và cả crush của bạn cùng những kỉ niệm ghi dấu thanh xuân tại VWA. Có thể là những góc checkin siêu xinh tại Học viện; Là giờ học thực hành của lớp; Là hoạt động ngoại khóa của tổ, đội, nhóm, câu lạc bộ; Là nụ cười của cô bạn gái dễ thương; Là hành động ấn tượng của bạn trai chiều tan học; Là hình ảnh thầy cô cute sau giờ lên lớp; Là rất nhiều những nét đẹp VWA xung quanh bạn…

Hình thức trình bày bài dự thi: clip tiktok (độ dài theo quy định của tiktok), gắn hashtag: #hvpnvn #vwainyoureyes #tuyensinh2022 #xuhuong

Bài dự thi  hoàn thiện mời các bạn gửi về địa chỉ mail: vwa@vwa.edu.vn.

Tiêu đề mail cần ghi rõ: Bài dự thi cuộc thi tiktok “VWA in your eyes”;

Nội dung mail các bạn nhớ ghi thông tin: Họ tên – Ngày sinh – Lớp – Số điện thoại liên hệ – Link Facebook cá nhân để Ban tổ chức có thể dễ dàng liên hệ khi các bạn đạt giải. Phần quà không hề nhỏ với tổng trị giá giải thưởng trên 6 TRIỆU ĐỒNG.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn các bài đăng vượt qua vòng loại đăng trên tiktok và fanpage Học viện Phụ nữ Việt Nam – Vietnam Women’s Academy để tiến hành bình chọn bằng hình thức: Like (1đ), Share (2đ), trên cả 2 trang Tiktok: https://www.tiktok.com/@hvpnvn_vwa;

Facebook: https://www.facebook.com/Hocvienphunu .

+ Tác phẩm đạt giải dựa trên tổng số điểm lượt bình chọn tại cả fanpage và tiktok (like, share) (chiếm 70% số điểm) và điểm đánh giá của ban giám khảo (chiếm 30% số điểm).

+ Các tác phẩm đoạt giải sẽ được sử dụng làm tư liệu cho Học viện Phụ nữ Việt Nam, có thể được chia sẻ trên Fanpage Học viện/Khoa và các phương tiện truyền thông đại chúng.

Thời gian tiến hành bình chọn: Từ 12/5 đến 17h ngày 19/5/2022 (Ghi chú: Những bài dự thi qua vòng sơ loại sẽ được tham gia bình chọn).

Cuộc thi VWA IN YOUR EYES chính là sân chơi danh cho giới trẻ yêu thích sử dụng Tiktok để thể hiện ý tưởng sáng tạo, độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân của sinh viên VWA và các bạn trẻ đăng ký xét tuyển tại Học viện. Ban tổ chức hi vọng sẽ nhận được nhiều tác phẩm dự thi chất lượng, đặc sắc của các bạn để lan tỏa hình ảnh của những VWAer thông minh, sáng tạo. Mỗi tác phẩm dự thi của các bạn sẽ là một kỉ niệm đẹp trong quãng đời thanh xuân dưới mãi trường Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Ngay bây giờ, mời các tín đồ của Tiktok cùng sáng tạo và gửi các t/p dự thi của mình về đ/c emai: vwa@vwa.edu.vn

RẤT NHIỀU GIẢI THƯỞNG, PHẦN QUÀ ĐANG CHỜ BẠN, CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN!!!