Tối mai, ngày 15/11/2022 sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch năm 2022 đánh dấu kết quả của sự nỗ lực không mệt mỏi của các thí sinh và ban tổ chức.

Với con số gần 200 lượt đăng ký, 105 thí sinh đã được lựa chọn vào vòng sơ khảo và lần lượt thể hiện tài sắc của mình để bước vào vòng bán kết. 36 thí sinh được lựa chọn vào vòng bán kết đã có những phần thi ấn tượng, tự tin và 16 thí sinh đã vượt lên để giành tấm vé vào vòng chung kết, vòng thi cuối cùng mang tính quyết định xem ai sẽ là người xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất.

Trong số 16 thí sinh góp mặt tranh tài tại vòng chung kết có 13 thí sinh được Ban giám khảo lựa chọn qua các phần thi Chào hỏi; Trình diễn Áo dài. 1 thí sinh được đặc cách vào vòng chung kết khi đạt giải Thí sinh tài năng và 2 thí sinh được khán giả ủng hộ, bình chọn nhiều nhất sau vòng Bán kết.

16 thí sinh tham dự vòng chung kết đến từ các trường: Học viện Phụ nữ Việt Nam; Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; Đại học Nội vụ Hà Nội; Học viện Toà án; Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông; Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trải qua 3 vòng thi, các thí sinh đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Các bạn bước vào vòng chung kết với tâm thế thoải mái và tự tin với kết quả mà mình sẽ nhận được.

Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Anh – SBD 09 chia sẻ: Tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch năm 2022 là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời sinh viên của em. Những thử thách ở một lĩnh vực hoàn toàn mới khiến em rất bỡ ngỡ nhưng may mắn nhận được sự hỗ trợ của thầy cô, sự động viên của các bạn đã giúp em tự tin hơn. Em mong rằng tất cả các thí sinh tham gia vòng chung kết sẽ có một đêm thi trọn vẹn cảm xúc. Dù đạt được danh hiệu gì hay không đây cũng là một kỉ niệm đẹp, em hạnh phúc vì điều đó.

Video clip giới thiệu 16 thí sinh tham gia Vòng Chung kết Sinh viên thanh lịch 2022.

Tại vòng chung kết 16 thí sinh sẽ trải qua các vòng thi: Giới thiệu, Trình diễn trang phục thể thao; Trình diễn trang phục áo dài; Trình diễn trang phục dạ hội.

Sau các phần thi trên, 6 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia vòng thi ứng xử. Mỗi thí sinh sẽ trả lời một câu hỏi của giám khảo. Việc nắm bắt được nội dung câu hỏi và trả lời đúng trọng tâm, xử lý linh hoạt tình huống, giữ được bản lĩnh tự tin khi đứng trên sân khấu là những yếu tố quan trọng quyết định ngôi vị của mỗi thí sinh.

Ban Giám khảo cuộc thi là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc, công tâm và luôn đồng hành, động viên các thí sinh trong cả hành trình bước đến vòng thi chung kết. Đặc biệt, Học viện Phụ nữ Việt Nam vinh dự chào đón Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh tham gia với tư cách là một thành viên Ban Giám khảo. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn đối với các thí sinh tham gia vòng chung kết.

Những ai sẽ giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi? Danh hiệu Hoa khôi và Nam vương sẽ thuộc về hai thí sinh xuất sắc nào? Cùng với đó, danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2; Á vương 1, Á vương 2 cũng sẽ tìm được chủ nhân trong đêm chung kết 15/11.

Không chỉ vậy, Ban tổ chức cuộc thi còn trao các giải phụ cho: Thí sinh tài năng; Thí sinh được yêu thích nhất; Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất; Cặp đôi trình diễn trang phục thể thao đẹp nhất; Cặp đôi trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất; Cặp đôi trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Cùng chờ đón những phần trình diễn, thể hiện tài năng, bản lĩnh của các thí sinh xuất sắc nhất mùa giải Sinh viên thanh lịch năm 2022 vào 19h30, thứ 3, ngày 15/11/2022 tại sân A2, Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Chắc chắn rằng, một đêm diễn ấn tượng, bùng nổ đang chờ các bạn!

———————

Chung kết cuộc thi Sinh viên Thanh lịch năm 2022

Thời gian: 19h30 ngày 15/11/2022

Địa điểm: Sân nhà A2, Học viện Phụ nữ Việt Nam – 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/SVthanhlichhocvienphunu/

Liên hệ: 0243.775.2184