Cuộc thi Giới thiệu sách với chủ đề: “ – ℕ ℕ ℕ ” do CLB Sách và hành động Học viện Phụ nữ Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng và tập trung tổ chức các chuỗi hoạt động tri ân “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” đồng thời tạo sân chơi cho sinh viên học viện chia sẻ những đầu sách hay và ý nghĩa đến nhiều bạn đọc hơn. Giúp các bạn sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân bằng nhiều hình thức tham dự cuộc thi với thông điệp: “SÁCH: NHẬN THỨC – ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO. SÁCH CHO TÔI, CHO BẠN‘.
Các bài dự thi đã được các bạn đầu tư xây dựng và sáng tạo nội dung từ cuốn sách yêu thích thông qua hình thức video clip và bài viết giới thiệu. Những tác phẩm ngắn đó đã đem lại những ấn tượng đặc biệt cho ban tổ chức. Mỗi tác phẩm của các bạn đều chứa đựng tình yêu sách với nhiều thể loại khác nhau như: Văn học, du lịch, trinh thám, công tác xã hội, luật…Có tác phẩm gắn với chuyên ngành học tập, cũng có tác phẩm là nguồn cảm hứng để các bạn vươn lên trong cuộc sống. Có tác phẩm giới thiệu cuốn sách nổi tiếng, thuộc dòng sách kinh điển, cũng có tác phẩm giới thiệu cuốn sách giản dị như một lời sẻ chia với cuộc đời. Thông qua lời giới thiệu của các bạn, mỗi cuốn sách yêu thích mang một nét đẹp khác nhau nhưng đều chứa đựng vẻ đẹp và giá trị vô cùng của tri thức. Vẻ đẹp ấy hướng chúng ta đến những nguồn năng lượng tích cực và những ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống. Các bài dự thi đã được đăng trên fanpage của câu lạc bộ và nhận được sự theo dõi, bình chọn của rất nhiều độc giả yêu sách.
Không chỉ vậy các bạn còn chia sẻ sở thích đọc sách và tinh thần cổ vũ các tác phẩm dự thi thông qua những bình luận ý nghĩa dưới từng tác phẩm được đăng tải trên Fanpage Câu lạc bộ Sách và hành động VWA:
Ban tổ chức cuộc thi đã mời ban giám khảo và tổ chức thẩm định từng tác phẩm để đánh giá bằng tinh thần công bằng, minh bạch nhằm tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Với những tác phẩm được chuẩn bị công phu và ấn tượng, sự lựa chọn, cân nhắc để trao giải là một việc không hề dễ dàng, tuy nhiên, bằng kinh nghiệm, sự nhạy cảm, thấu hiểu tinh thần yêu sách Ban Giám khảo đã lựa chọn 3 tác phẩm xuất sắc nhất cả về nội dung và hình thức để trao giải.
01 Giải Nhất thuộc về bạn Lê Thị Thanh – Đại học Luật Hà Nội với phần giới thiệu về cuốn sách: Búp Sen Xanh –  Tác giả Sơn Tùng
Cuốn sách: Đường tour – Chuyện nghề hướng dẫn – Lê Luân được bạn Nguyễn Văn Thắng – Học viện Phụ nữ Việt Nam giới thiệu đạt giải Nhì
02 Giải Ba thuộc về bạn Nguyễn Phi Long – Học viện ngành Công tác xã hội – Cở sở Học viện Phụ nữ Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu cuốn sách: Bạo lực học đường từ góc nhìn của người trong cuộc của tác giả Nguyễn Thị Như Trang.
Những bài dự thi đạt giải đều đảm bảo đầy đủ tiêu chí đánh giá và yêu cầu từ ban tổ chức cuộc thi.
Câu lạc bộ Sách và Hành động Học viện Phụ nữ Việt Nam xin gửi lời chúc mừng tới các bạn sinh viên, học viên đã đạt được giải thưởng của cuộc thi. Ngoài ra, Câu lạc bộ cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã gửi bài dự thi cuộc thi Giới thiệu sách: WOM2 – WAITING ON MY MIND. Rất mong chờ sự tham gia của các bạn ở những cuộc thi tiếp theo. 
Chương trình trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào chiều thứ 6, ngày 12/5/2023 trong sự kiện kết hợp của Tọa đàm Ngày của mẹ (xem thông tin sự kiện TẠI ĐÂY)
Mời chủ nhân của các giải thưởng cùng đến tham dự và chia sẻ về nội dung tọa đàm cũng như nhận những giải thưởng của Ban tổ chức cuộc thi. 
————————————————
CLB Sách và Hành động Học viện Phụ nữ Việt Nam
Gmail: clbsachvahanhdong@gmail.com
SĐT: 0799.251.708 (Ms. Thảo)