Đêm giao lưu có sự tham dự của PGS.TS. Trần Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam; ThS. Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Học viện; ThS. Hoàng Phương – Phó Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Bí thư Đoàn thanh niên Học viện; Đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên các khoa, ngành cùng đông đảo sinh viên của Học viện tham dự.

Đêm giao lưu được mở đầu bằng tiết mục sôi động, trẻ trung của ngành Công nghệ thông tin mang tên: ‘Pink venom’.

Tiếp đó, cả hội trường đã có những phút giây lắng đọng hồi ức của thời tuổi thanh xuân với vở nhạc kịch của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Đem đến cho khán giả những cảm nhận chân thực và mang màu sắc riêng biệt, đặc thù của ngành là vở nhạc kịch: ‘Hãy thay đổi nhận thức của chính mình’ do sinh viên ngành Luật thể hiện.

Sau phần nhạc kịch cảm xúc lắng đọng của sinh viên ngành Luật, tiết mục Cover Adios của những vũ công ngành Tâm lý đã đem bầu không khí sôi động, tươi trẻ trở lại sân khấu. 

Khiến bầu không khí của hội trường nóng hơn nữa chính là bản mashup đầy sáng tạo mang tên: ‘Vũ điệu thanh xuân’ của sinh viên ngành Kinh tế.

Sau những phút giây bùng nổ, khán giả lại lắng đọng trong những cảm xúc khó quên về thời cắp sách với tiết mục nhạc kịch mang tên: ‘Bài học đầu tiên’ của sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện.

Vở nhạc kịch ‘Người mẹ thứ hai’ – được thể hiện bởi các đoàn viên thuộc chi đoàn cán bộ Học viện đã khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác với sự tài hoa của các diễn viên.

Để lại ấn tượng sâu sắc bởi một tiết mục đầy màu săc hấp dẫn chính là vở nhạc kịch ‘Văn Hoá Ba Miền’ do sinh viên ngành Giới và phát triển thể hiện.

Tiết mục múa Tát Nước Đầu Đình do sinh viên ngành Luật thể hiện đã thể hiện rõ vẻ đẹp tài năng, duyên dáng của sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Những giai điệu dân ca ngọt ngào hòa quyện nhịp nhàng theo những điệu múa uyển chuyển của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh qua tiết mục ‘Gió gánh đò đưa’ đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Mỗi tiết mục tại đêm giao lưu văn nghệ là một đóa hoa thể hiện tài năng của các bạn đoàn viên thanh niên VWA. Không chỉ gửi vào đó tài năng, sức sáng tạo độc đáo vô hạn của tuổi trẻ mà các bạn còn gửi vào đó tình cảm, sự biết ơn, lòng tri ân sâu sắc gửi tới thầy cô.

Chắc chắn thầy cô Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ luôn tự hào về các bạn, thế hệ tuổi trẻ tiếp nối viết lên những trang mới đầy sức trẻ với đam mê, nhiệt huyết và khát vọng của Học viện Phụ nữ Việt Nam.