Đến dự buổi chúc mừng sinh nhật có đồng chí Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện, đồng chí Hà Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc học viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và tập thể đoàn viên của công đoàn học viện.

Đây là hoạt động thường xuyên diễn ra và nhận được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên công đoàn. Mỗi đoàn viên đều muốn được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến những đồng nghiệp có ngày sinh nhật trong tháng. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn, của tập thể người lao động đối với nhân viên, đoàn viên trong đơn vị mình. Góp phần động viên tinh thần để CCVCLĐ cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp của học viện.

Chủ tịch Công đoàn Trần Thị Thu Hiền đã phát biểu chúc mừng sinh nhật các công đoàn viên và mời các đoàn viên có sinh nhật trong tháng 11 và 12 lên nhận quà. Phó Giám đốc Hà Thị Thanh Vân đã trao quà sinh nhật cho các đoàn viên và chúc các đồng chí thêm một tuổi mới thêm tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống.

Cũng trong dịp này, Công đoàn học viện cũng đã chúc mừng đoàn viên có em bé trong năm 2015 là đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Giảng viên khoa CTXH. Giám đốc Trần Quang Tiến đã nhờ đồng chí chuyển món quà nhỏ của học viện cho cháu bé.

 

Ngay sau đó những tiết mục văn nghệ cùng những đóa hoa tươi thắm đã được gửi đến các đồng chí có sinh nhật trong tháng thay cho lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.