Mỗi loài hoa đều tượng trưng cho những điều đặc biệt, những nét đẹp của tự nhiên của hoa sẽ giúp bạn trao gửi những lời yêu thương thật chân thành và ý nghĩa. Các bạn sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đã khéo léo gửi gắm những yêu thương chân thành ấy đến các thầy cô qua các tác phẩm đầy sáng tạo của mình.

Với niềm vui, sự phấn khởi khi được tham gia một sân chơi lành mạnh, bổ ích các đội dự thi đến từ 13 chi đoàn đã có sự chuẩn bị chu đáo về mặt ý tưởng, vật liệu để hình thành những tác phấm độc đáo, ấn tượng dành tặng thầy cô trong ngày lễ trọng đại này.

Thông qua những tác phẩm tươi tắn về màu sắc, rõ nét về ý tưởng, ấn tượng về hình mẫu, các đội dự thi có thể bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành đến các thầy cô, những người đang ngày ngày dìu dắt từng lứa sinh viên đầu tiên của học viện bước vào đời.

Để tạo ra những tác phẩm dành tặng thầy cô trong thời gian 20 phút, mỗi đội dự thi (gồm có hai sinh viên) đã tập trung tư duy, sáng tạo về mặt ý tưởng nội dung, lựa chọn tỉ mỉ về mặt chất liệu, thể hiện sự phong phú, đa dạng về cách trang trí, sắp đặt để tạo nên những tác phẩm đẹp đến ngỡ ngàng.

Đặc biệt, phần thuyết trình về ý tưởng của từng tác phẩm được các đội dự thi thể hiện lưu loát và sâu sắc khiến tác phẩm dự thi càng trở nên giá trị hơn.

Sau quá trình làm việc nhiệt tình và công bằng, Ban Giám khảo đã công bố giải thưởng của cuộc thi cắm hoa nghệ thuật dành cho các đội dự thi trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả thầy cô và các bạn sinh viên.

Giải Nhất cuộc thi thuộc về K1 QTKD A; hai giải Nhì thuộc về K2 CTXH B và K3 Giới & Phát triển; 3 giải ba thuộc về K2 QTKD, K3 QTKD, K3 CTXH A. Các giải Khuyến khích được trao cho các đội K3 Luật A, K3 Luật B, K3 Luật C, K2 CTXH C, K1 QTKD B,K2 CTXH A, K3 CTXH B. Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao giải Ấn tượng cho K3 Giới & Phát triển, giải Thuyết trình hay cho K2 QTKD, giải Ý tưởng sáng tạo cho K1 QTKD A.

Các đội dự thi đã được Ban Giám đốc và các thầy cô trao giải tại lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam trong niềm vui chung của cả thầy và trò Học viện Phụ nữ Việt Nam. Những tác phẩm được kết tinh từ lòng tri ân, tình yêu thương và sự khéo léo, tài hoa của các đội dự thi đã được trân trọng trao tặng các thầy cô thay cho lời chúc ý nghĩa mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.