Hội thảo được tổ chức nhằm thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam thông qua việc tăng cường sự tham gia của thanh niên trong việc thay đổi các định kiến giới trong lựa chọn nghề nghiệp, trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Dự án “Thanh niên tham gia thay đổi định kiến giới, thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam” phối hợp giữa Viện Tư vấn và Phát triển kinh tế-xã hội Nông thôn và Miền núi (CISDOMA) và 05 trường đại học, do Oxfam và Liên minh Châu Âu tài trợ. 

Hội thảo đã thu hút đông đảo sự tham dự của các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, giảng viên, sinh viên và các cơ quan báo chí quan tâm đến đề tài giới và việc làm. Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thảo:

Các đại biểu tham dự hội thảo

TS. Dương Kim Anh – PGĐ Học viện, Trưởng khoa Giới & Phát triển phát biểu khai mạc hội thảo

Ông Đào Ngọc Ninh, Phó viện trưởng Viện tư vấn Phát triển kinh tế xã hội Nông thôn và miền núi (CISDOMA) phát biểu tại hội thảo

GS.TS. Trịnh Duy Luân cùng chia sẻ với chúng ta một góc nhìn về: “Bình đẳng giới trong lựa chọn nghề nghiệp: từ lý thuyết tới thực tiễn”

Bà Nguyễn Việt Nga, Phó tổng giám đốc công ty TNHH Nexia STT chia sẻ “Bình đẳng giới trong tuyển dụng lao động từ thực tiễn doanh nghiệp”

Các đại biểu tham gia phiên thảo luận với chủ đề: Thúc đẩy bình đẳng giới trong lựa chọn nghề nghiệp, tuyển dụng lao động 

Các đại biểu tham dự đặt câu hỏi trao đổi về nội dung hội thảo

Các đại biểu tham dự checkin tại hội thảo

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc hội thảo

Ảnh: Khoa Giới & phát triển