Tham dự lễ chia tay có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, nhân viên của Học viện.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh công tác tại trường từ năm 1983 khi vừa tốt nghiệp khoa Văn trường ĐH Sư Phạm Hà Nội. Sau 32 năm tận tụy công tác, ở cương vị nào đồng chí cũng thể hiện được vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, người cán bộ, công chức và cùng các đồng nghiệp triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Học viện hôm nay. Đi hết chặng đường dài với biết bao kỷ niệm khó phai, trải qua nhiều khó khăn, chông gai, đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh chính thức nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước từ ngày 01/9/2015. Tuy nhiên trong thời gian qua, đồng chí vẫn không ngừng tiếp tục đóng góp vào các hoạt động chung của Học viện.

Thay mặt Ban giám đốc Học viện, đồng chí Giám đốc Trần Quang Tiến đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh và gửi lời chúc mừng đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó sau 32 năm cống hiến với sự tận tụy, tâm huyết đóng góp vì sự phát triển của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Giám đốc Trần Quang Tiến chia sẻ: đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh là một tấm gương tiêu biểu, mẫu mực và tận tụy trong công tác mà các thế hệ trẻ của học viện cần phấn đấu noi theo. Dù ở cương vị giảng viên hay lãnh đạo, đồng chí luôn cố gắng hết mình vì lợi ích chung của Học viện. Nhân dịp này, Giám đốc cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới đồng chí và gia đình; mong muốn đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết và kinh nghiệm của mình vào công tác bồi dưỡng cán bộ của Học viện trong những năm tới.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Khánh đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Học viện. Đồng chí chia sẻ thật chân tình: Đến tuổi và đủ điều kiện về nghỉ hưu theo chế độ là sự ghi nhận việc hoàn thành nghĩa vụ lao động với xã hội. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất khi kết thúc quá trình công tác của người cán bộ. Đồng chí tin tưởng rằng, Ban Giám đốc và các thế hệ cán bộ luôn đoàn kết, phấn đấu xây dựng Học viện phát triển, lớn mạnh.

Buổi chia tay diễn ra trong tình cảm ấm cúng và rộn rã tiếng cười. Mọi người ôn lại những kỉ niệm và nắm tay cùng hát những bài ca quen thuộc, cùng trìu mến lắng nghe những bài thơ đong trọn cả nỗi niềm lưu luyến khi phải tạm biệt một người cô, người chị đáng mến. Người luôn hết mình, tận tụy với công việc, rất nguyên tắc, rất kỷ cương nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hóm hỉnh ngay cả trong giờ phút chia tay này.

Những lời ca lưu luyến: “Người ơi, người ở đừng về…” “hãy yêu nhau đi…” và  “cuộc đời vẫn đẹp sao…”  của tập thể đoàn viên Học viện vẫn còn vang vọng mãi dù giờ chia tay đã đến. Hi vọng rằng dù năm tháng trôi qua nhưng tình cảm gắn bó, yêu thương giữa đồng chí và Học viện vẫn luôn đẹp như những ca từ trong bài hát.