Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ThS. Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Học viện; TS. Trần Quang Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; ThS. Hà Thị Thanh Vân, Phó Giám đốc Học viện, cùng tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và đại diện các lớp sinh viên, học viên.

Đoàn viên thanh niên Học viện đã mở đầu buổi lễ bằng các tiết mục văn nghệ dâng lên thầy cô, tri ân những sớm hôm miệt mài đưa đò cho lớp lớp sinh viên trưởng thành nơi bến bờ tri thức.

TS. Trần Quang Tiến gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em sinh viên, học viên. Đồng thời chia sẻ thông tin về nghề: mỗi Thầy Cô giáo đều sống với nghề, gắn bó với nghề, đem tri thức đến học trò, truyền cho các em niềm tin khoa học, không ngừng học tập, tiếp nhận tri thức mới và niềm tin vào lẽ sống, vào tương lai. Muốn sinh viên “học một biết mười” thì người thầy phải “học mười dạy một”. Nghề giáo thật vinh quang, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho sự phát triển con người nhưng cũng đầy khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, bản thân tôi luôn có niềm tim sâu sắc rằng các thầy cô, ít nhất là những thầy cô đang công tác tại Học viện sẽ vượt qua và tiếp tục phát triển…

ThS. Trần Thị Hương gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giảng viên Học viện và bày tỏ sự tin tưởng với truyền thống gần 60 năm phát triển, với nguồn tri thức dồi dào, lòng yêu nghề sâu sắc cùng tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ, sự sáng tạo của các thầy cô sẽ đưa Học viện Phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và vững vàng; đóng góp ngày càng thiết thực hơn cho các hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Thay mặt sinh viên, học viên toàn trường, em Huỳnh Tấn Vấn, lớp K6 Luật C đã phát biểu chúc mừng Thầy Cô, tri ân sự quan tâm, tạo điều kiện, giảng dạy của Thầy Cô và cùng các bạn sinh viên trao tặng lẵng hoa tươi thắm.

Nhân dịp này, Học viện Phụ nữ Việt Nam chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Phi Long, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên.

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Học viện khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Các thầy cô cùng trao nhau những lời chúc, những nụ cười ấm áp.

PCT Nguyễn Thị Hương chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên Học viện trước tấm banner chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam được sinh viên thực hiện

Học viện Phụ nữ Việt Nam trân trọng cảm ơn tình cảm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Ban Công tác Phụ nữ quân đội; Hội Phụ nữ Quân chủng phòng không không quân; Phòng Bảo vệ chính trị nội bộ Bộ Công an; Trung tâm Phụ nữ và Phát triển; Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên TYM; Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân quận Đống Đa và phường Láng Thượng, quận Đống Đa; Ban Chỉ huy Quân sự quận Đống Đa; Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa; Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội; Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An ninh miền Bắc; Cơ quan, tổ chức khác; Sinh viên Học viện; Lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính CT2 và CT3 đã đến thăm và chúc mừng Học viện, chúc mừng các Thầy Cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.