PGS.TS.Trần Quang Tiến, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Học viện đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể và từng cá nhân trên các cương vị công tác thực tế, mong muốn giảng viên, viên chức, người lao động tiếp tục chủ động, sáng tạo hơn trong các hoạt động. Đặc biệt nhấn mạnh năm 2020 mặc dù rất nhiều khó khăn, thách thức trong việc vừa phòng, chống đại dịch Covid-19 vừa triển khai các nhiệm vụ công tác, Học viện đã đạt nhiều thành công trong việc mở thêm 3 ngành đào tạo cử nhân mới, được công nhận là cơ sở giáo dục đại học đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia; bất chấp những tác động bất lợi từ môi trường kinh tế xã hội và sự thay đổi về xu hướng phát triển nghề nghiệp của thanh niên, Học viện tiếp tục tuyển sinh khóa 8 đạt chỉ tiêu đề ra. Với những giá trị cốt lõi về đoàn kết, tận tụy, sáng tạo, chất lượng đã được tạo dựng, với triết lý giáo dục từng bước khẳng định thương hiệu, Giám đốc Học viện bày tỏ sự tin tưởng các thầy giáo, cô giáo sẽ có nhiều đổi mới trong sự nghiệp trồng người, luôn giữ được tình yêu với nghề, khơi dậy và dẫn dắt các thể hệ học trò của mình trở thành người có học vấn, có nhân cách sống tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho đất nước. 

Tại buổi lễ, Học viện đã chúc mừng giảng viên Nguyễn Thị Thu Hường, Khoa Công tác xã hội; Phạm Thị Hạnh, Khoa Quản trị kinh doanh và nghiên cứu viên Nguyễn Thị Thu Hà, Viện Nghiên cứu Phụ nữ đạt học vị tiến sĩ năm 2020.

Cũng trong dịp này, trên cơ sở Quyết định của Đoàn Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ThS.CVCC Hà Thị Thanh Vân, Ủy viên Ban Chấp hành 

TW Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ cho ThS. Vũ Thị Bích Đào, giảng viên khoa Khoa học cơ bản và ThS. Nguyễn Thị Khánh Ly, Phó trưởng khoa Luật.

Bằng tình cảm chân thành, sâu sắc, sinh viên Học viện đã gửi tới các thầy cô giáo những tiết mục văn nghệ đặc sắc tôn vinh sự nghiệp trồng người cao quý. Mỗi lời ca, câu hát của các bạn như tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết trong trái tim mỗi người giáo viên nhân dân. Đồng thời, thay mặt tập thể sinh viên Học viện, em Đài Trang, sinh viên khóa 7 Khoa Truyền thông đa phương tiện đã xúc động chia sẻ: “Chúng em tuy không phải là những học trò xuất sắc nhưng chính thầy cô đã dạy chúng em học cách xuất sắc thay đổi bản thân để trưởng thành và hoàn thiện mỗi ngày. Chúng em xin gửi lời tri ân tới các thầy cô, những người cha, người mẹ thứ hai đã luôn cổ vũ, động viên và chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ. Chúng em xin tự hứa với lòng mình luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, tình yêu thương của thầy cô”.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2020 của Học viện khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Thầy cô cùng trao nhau những lời chúc, những nụ cười ấm áp, ngắm những tác phẩm độc đáo, ấn tượng do các em sinh tự làm bằng tất cả tấm lòng tri ân sâu sắc gửi tới thầy cô và cảm nhận một niềm tự hào, hạnh phúc lan tỏa mãi trong tim.

Học viện Phụ nữ Việt Nam trân trọng cảm ơn tình cảm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Ban Công tác Phụ nữ quân đội; Hội Phụ nữ Quân chủng phòng không không quân; Phòng Bảo vệ chính trị nội bộ Bộ Công an; Trung tâm Phụ nữ và Phát triển; Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên TYM; Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân quận Đống Đa và phường Láng Thượng, quận Đống Đa; Ban Chỉ huy Quân sự quận Đống Đa; Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa; Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội; Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An ninh miền Bắc; Cơ quan, tổ chức khác; Sinh viên Học viện; Các lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính…đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Học viện, chúc mừng các Thầy Cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.