Bạn Nguyễn Thu Hà, K5 Luật A cho biết: Lần đầu đến học viện em thực sự hồi hộp. Cảm giác mình vẫn còn nhỏ bé và chưa trửo thành sinh viên đại học. Có nhiều phần trong phiếu thông tin em cũng chưa biết phải ghi thế nào nhưng may là được các anh chị tình nguyện viên và thầy cô hướng dẫn nhiệt tình. Em hi vọng mình sẽ nhanh chóng quen với môi trường này.

Là tân sinh viên của K5 Luật B, bạn Bùi Diệu Linh cảm thấy rất vui khi được trở thành sinh viên của học viện: Nhà ở Hà Nội nên em có điều kiện được biết tới thông tin của trường từ khá lâu rồi. Quyết định nộp hồ sơ xét tuyển tại học viện em cũng đắn đo rất nhiều nhưng em yêu môi trường học tập ở đây và cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Một mình từ Quốc Oai – Hà Nội đến nhập học ngành Truyền thông đa phương tiện, bạn Nguyễn Đăng Khoa thở phào nhẹ nhõm vì thấy mọi thủ tục nhập học không quá phức tạp như tưởng tượng. Được sự hỗ trợ tối đa của sinh viên tình nguyện nên em đã hoàn thành xong mọi thủ tục: Em hi vọng sẽ có khoảng thời gian học tập thật  tốt tại Học viện Phụ nữ Việt Nam để sau này đạt được ước mơ trở thành Giám đốc công ty thiết kế đồ họa.

Đưa em Lào Thị Phương Thảo từ Sơn La xuống nhập học, phụ huynh của em rất cảm ơn các thầy cô và sinh viên học viện đã giúp đỡ, hỗ trợ hai bố con từ việc bố trí nơi ăn ở đến việc hoàn tất thủ tục. Vì không có nhiều thời gian ở lại Hà Nội nên trước khi trở về Sơn La, phụ huynh của em Phương Thảo xin gửi lại con gái và hi vọng các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trước và bạn bè của em hỗ trợ, giúp đỡ thêm cho em.

Bạn Lỹ Thị Diễn dân tộc Dao được ông bà đưa từ Yên Bái xuống nhập học từ 4h sáng: Mặc dù đường xa, vất vả nhưng nhìn thấy cháu nhập học cùng bạn bè chúng tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi. Khi xuống học viện, chúng tôi và cháu đều nhận được sự quan tâm, hướng dẫn của thầy cô và các bạn sinh viên để nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhập học.

Chúc các bạn sinh viên K5 sẽ nhanh chóng ổn định cuộc sống của mình và vững vàng bước vào trang đời sinh viên bằng tất cả niềm tin, hòa bão của tuổi trẻ.