Đêm Chung kết Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Học viên Phụ nữ Việt Nam 2020

Cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2022 được tổ chức nhằm phát hiện và tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về trí tuệ, tâm hồn, tài năng và ngoại hình của sinh viên, bên cạnh đó bồi dưỡng và phát huy năng lực, góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên, đoàn viên các trường thuộc khối các cơ quan Trung ương năng động, tự tin, tài năng, sáng tạo.

Thông qua sân chơi toàn diện cả về tài năng và sắc đẹp này, các bạn sinh viên có cơ hội được thể hiện và thử sức bản thân. Bên cạnh đó, đây cũng là một môi trường giúp sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng.

Top 20 Sinh viên thanh lịch năm 2020

Sinh viên Thanh lịch 2022 đã chính thức khởi động từ tháng 8/2022 và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các bạn sinh viên. Đến nay cuộc thi đã thu hút được hơn 100 lượt thí sinh đăng ký từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng khác nhau thuộc khối các Cơ quan Trung ương.

Đặc biệt, với mong muốn tất cả các bạn sinh viên đều có cơ hội trải nghiệm, nhất là những bạn tân sinh viên, Sinh viên thanh lịch 2022 mở rộng đối tượng, tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên được tham gia và thử sức mình khi bước chân vào cánh cửa đại học.

Thời gian đăng ký dự thi đến hết ngày 30/9/2022 và sẽ có 3 vòng thi chính bao gồm: Vòng Sơ khảo, Vòng Bán kết và Vòng Chung kết. Ngoài ra, để lựa chọn 2 thí sinh xuất sắc qua ảnh đặc cách qua vòng sơ khảo để vào vòng bán kết, ban tổ chức cuộc thi cũng tổ chức Vòng thi “ Nét đẹp qua ảnh” để lan tỏa hình ảnh của các thí sinh và trao thêm cơ hội cho các bạn.

Bên cạnh đó sẽ có những hoạt động ngoài lề, các phần thi phụ giúp thi sinh trau dồi các kỹ năng cần thiết và sẵn sàng tự tin, tỏa sáng bước vào đêm Chung kết.

Hoa khôi và Nam Vương năm 2020

Với sự mở rộng về cả quy mô, hình thức và cơ cấu giải thưởng, dự kiến 2 giải thưởng cao nhất của cuộc thi dành cho nam vương và hoa khôi trị giá 15 triệu đồng kèm theo nhiều quà tặng giá trị bằng hiện vật. Các giải thưởng phụ trao cho thí sinh tài năng, thí sinh trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử xuất sắc…cũng có giá trị lớn đang chờ đợi các bạn thí sinh. Sinh viên thanh lịch 2022 hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới, đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho các bạn thí sinh năm nay.

enlightened Đăng ký thi SINH VIÊN THANH LỊCH 2022 TẠI ĐÂY

heart Đơn vị chủ trì tổ chức: Học viện Phụ nữ Việt Nam

heart Đơn vị đồng tổ chức: Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khối các cơ quan Trung ương

yes Theo dõi Fanpage Sinh viên thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam để cập nhật thông tin nhanh nhất về cuộc thi: https://www.facebook.com/SVthanhlichhocvienphunu

enlightened Liên hệ: 0243.755.2184

smiley Mời bạn đọc xem chi tiết Kế hoạch tổ chức cuộc thi Sinh viên thanh lịch năm 2022 TẠI ĐÂY