Việc tổ chức sinh nhật tập thể cho công đoàn viên là việc làm đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm, tình cảm gần gũi và ấm áp giữa cán bộ, giảng viên các đơn vị để cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tham dự buổi sinh nhật có Phó Giám đốc Hà Thị Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn Trần Thị Thu Hiền cùng tập thể đoàn viên công đoàn toàn học viện.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chúc mừng sinh nhật của 21 đoàn viên có ngày sinh nhật trong tháng 3,4,5.

Thay mặt Ban Giám đốc, Ths. Hà Thị Thanh Vân gửi lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến tất cả cán bộ, giảng viên, nhân viên có sinh nhật trong dịp này. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi những lời khích lệ động viên tinh thần cán bộ, nhân viên cùng nhau đoàn kết để đưa Học viện Phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, đạt được những thành quả như mong đợi.

Cũng trong buổi tiệc này, các đoàn viên có sinh nhật tháng 3,4,5 cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn học viện đã tạo điều kiện để cho tập thể cán bộ, giảng viên  nhân viên có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, chia sẻ và quây quần gắn bó, đoàn kết với nhau. 

Buổi chúc mừng sinh nhật được tiếp tục với những vần thơ xúc động, những bài ca vui tươi và nụ cười rạng rỡ. Cầu chúc những điều may mắn và tốt đẹp sẽ đến với các đoàn viên trong tuổi mới. Việc tổ chức chúc mừng sinh nhật không chỉ giúp các đoàn viên công đoàn cảm nhận được tình cảm,sự quan tâm của đồng nghiệp mà còn giúp họ có thêm nhiều động lực để tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Học viện Phụ nữ Việt Nam trở thành một tập thể đoàn kết, phát triển vững mạnh.