Cuộc thi có 3 vòng: Vòng 1, vòng 2 và Gala chung kết toàn quốc dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2017.

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên đang học tại các trường ĐH-CĐ trên toàn quốc. Cuộc thi có nhiều giải thưởng (iPhone, iPad, máy tập…) có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh còn được xuất hiện trên bìa báo Sinh Viên Việt Nam và có cơ hội được trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu uy tín.

Ban tổ chức sẽ trao giải vòng 1, vòng 2 và Gala chung kết toàn quốc.

Cuộc thi ảnh “Gương mặt trang bìa” báo Sinh Viên Việt Nam đã bước đến vòng thi Tài năng với sự tham gia của 23 nữ sinh xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng loại. Đây là những thí sinh có lượng bình chọn cao trên mạng xã hội và có gương mặt ấn tượng được hội đồng chuyên môn lựa chọn. Danh sách được đăng chi tiết tại http://guongmatsvvn.mofit.vn/.

Vòng thi Tài năng được tổ chức tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, 68 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội vào sáng thứ Bảy, ngày 2/12/2017.

Ban giám khảo vòng thi này gồm nhiều nhân vật uy tín: NSND Minh Hòa, NSƯT Phùng Quang Minh (Trưởng khoa Múa, Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội), ca sĩ Tuấn Phương (Á quân cuộc thi The X-Factor 2016), diễn viên, MC Thu Hoài (Gương mặt ấn tượng cuộc thi Gương mặt sinh viên – Facelook 2010)…

Sau vòng thi Tài năng, BTC dự kiến sẽ chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia Gala chung kết được tổ chức vào tối 23/12/2017 tại Hà Nội. Giải thưởng cho các vị trí cao nhất có giá trị tương đương hàng trăm triệu đồng.

Hai gương mặt tiêu biểu của Học viện Phụ nữ Việt Nam là Đỗ Ngọc Linh (lớp K2 QTKD) và Nguyễn Tú Uyên (lớp K4 Giới) sẽ tham gia tranh tài để tranh suất vào top 15 chung kết.

Sinh viên Đỗ Ngọc Linh (lớp K2 QTKD)

 Sinh viên Nguyễn Tú Uyên (lớp K4 Giới)

Chương trình có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa, NSUT Phùng Quang Minh (trưởng khoa Múa, ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội), ca sĩ Đặng Tuấn Phương – Á quân X-factor 2016),…
Ngoài ra, khán giả đến tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề thú vị.