Đến tham dự chương trình có TS Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam, các thầy giáo, cô giáo và nhiều bạn sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của nhiều phóng viên báo đài và các bạn sinh viên đến từ các trường đại học có thí sinh tham dự.

TS Dương Kim Anh và các giám khảo, khách mời nhận hoa lưu niệm của Ban tổ chức

Cuộc thi Gương mặt trang bìa báo Sinh Viên Việt Nam 2017 do báo Sinh Viên Việt Nam và MOFIT – Thiết bị Thể dục Thể hình Chuyên nghiệp phối hợp tổ chức. Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia, Điện máy PICO, Mỹ phẩm KMA, báo Hoa Học Trò, Tiếng Anh Langmaster là các đơn vị đồng hành. Cuộc thi dành cho sinh viên các trường ĐH-CĐ trên toàn quốc.

Trải qua một thời gian thu nhận và thẩm định hồ sơ vòng loại; 23 thí sinh tiêu biểu đã được chọn lựa tham gia Vòng thi tài năng. Ban giám khảo vòng thi này gồm nhiều nhân vật uy tín: NSND Minh Hòa, NSƯT Phùng Quang Minh (Trưởng khoa Múa, Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội), ca sĩ Tuấn Phương (Á quân cuộc thi The X-Factor 2016), diễn viên, MC Thu Hoài (Gương mặt ấn tượng cuộc thi Gương mặt sinh viên – Facelook 2010). Vòng thi tài năng sẽ là một trong những cơ sở để Ban tổ chức lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc bước vào đêm gala chung kết được tổ chức vào ngày 23/12/2017.

Ban Giám khảo của Vòng thi tài năng

Tham gia thể hiện tài năng trước Ban giám khảo, các bạn thí sinh đã mạnh dạn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực như ca hát, múa, nhảy, hùng biện,… Ban Giám khảo đã rất bất ngờ trước tài năng của các thí sinh. Nhiều tiết mục được Ban giám khảo đánh giá cao và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ rất lớn từ phía khán giả. Hai gương mặt tiêu biểu của Học viện Phụ nữ Việt Nam tham gia vòng thi tài năng là Đỗ Ngọc Linh (sinh viên lớp K2 QTKD) và Nguyễn Tú Uyên (sinh viên lớp K4 Giới). Sinh viên Đỗ Ngọc Linh mang đến một hình ảnh cá tính, năng động và tươi mới với ca khúc “Là con gái thật tuyệt”; còn Nguyễn Tú Uyên lại thể hiện một điệu múa dân gian đương đại vô cùng nhuần nhuyễn và nhiều cung bậc cảm xúc. Hai đại diện của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ lớn từ phía khán giả.

Đỗ Ngọc Linh (lớp K2 QTKD) và Nguyễn Tú Uyên (lớp K4 Giới) đại diện sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam tham gia cuộc thi

Bên cạnh phần thi của các thí sinh, khán giả đến tham dự chương trình đã có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà từ nhà tài trợ như: áo phông cao cấp, bình đựng nước cao cấp, đĩa xoay eo cao cấp của MOFIT – Thiết bị Thể dục Thể hình Chuyên nghiệp.

Phần cuối chương trình còn có sự giao lưu của ca sĩ Tuấn Phương – Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016, cũng là một trong những giám khảo của vòng thi tài năng. Ca sĩ Tuấn Phương đã cùng giao lưu, chia sẻ về chương trình và hát tặng khán giả 2 ca khúc quen thuộc. Khán giả tại Hội trường vô cùng hào hứng với tiết mục của ca sĩ khách mời.

Ban Giám khảo cùng các thí sinh chụp ảnh lưu niệm

Vòng thi tài năng – Gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam đã diễn ra thành công và để lại dấu ấn trong lòng khán giả đến xem chương trình. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích và lý thú đối với nhiều nữ sinh, hãy tiếp tục theo dõi, cập nhập thông tin và ủng hộ các thí sinh của chương trình.