Đài Loan nằm ở phía tây Thái Bình Dương, là một đất nước có nền kinh tế phát triển, được xem là một trong những khu vực có mức sống cao nhất ở Châu Á. Đất nước Đài Loan đa dạng với các nhóm dân tộc, văn hóa đến ngôn ngữ. Môi trường sống ở Đài Loan an toàn và dân chủ, người dân nơi đây cũng vô cùng thân thiện và hiếu khách.

Khuôn viên trường đại học

Giáo dục Đài Loan được xếp hạng thứ 17 trên thế giới với nền giáo dục tiên tiến và hiện đại, chú trọng phát triển con người, đào tạo kỹ năng, giáo dục kết hợp thực tiễn phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Hiện nay Đài Loan có khoảng 160 Đại học Quốc lập và Dân lập được chính phủ đầu tư đạt chuẩn với khoảng 90% các giảng viên tốt nghiệp từ các nước có nền giáo dục phát triển như Anh, Mỹ, Úc, Nhật Bản, …

Thư viện khang trang và hiện đại

Ngoài ra, chính phủ cũng như các trường đại học luôn có những chính sách ưu đãi hỗ trợ sinh viên như: cấp học bổng sinh viên có giá trị từ 40% đến 100%, hỗ trợ tiền học phí đến miễn tiền học phí, hỗ trợ đến miễn phí ký túc xá, sinh viên có cơ hội đi làm thêm đến 20 giờ mỗi tuần… Đối với chương trình thực tập sinh, chỉ với 500 USD cho các chi phí ban đầu, thực tập sinh Việt Nam không cần chứng minh tài chính, mà có thể có thu nhập đều đặn trên 15 triệu/1 tháng từ công việc trong các tập đoàn lớn của Đài Loan có ký kết hợp tác với trường.

  1. Chương trình vừa học vừa làm

Nhằm tạo điều kiện cho du học sinh Việt Nam có cơ hội học tập tại Đài Loan, nhiều trường đại học Đài Loan kết hợp với các công ty đa quốc gia, nhà hàng khách sạn đưa ra các chương trình vừa học vừa thực tập có lương dành cho các bạn sinh viên Việt Nam. Ưu điểm của chương trình này là có 01 năm trải nghiệm việc học tập và làm việc như người bản địa, biết thêm một nền văn hóa và cơ hội giao lưu với sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia; không phải tự tìm việc; xác nhận của nhà trường và doanh nghiệp liên quan đến các môn học, nội dung thực tập và thời gian đã tham gia; du lịch trải nghiệm ít nhất 02 lần/năm do nhà trường tổ chức; cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp Đài Loan có vốn đầu tư ở Việt Nam; cơ hội nhận được học bổng cao hơn tại các trường đai học tại Đài Loan; sử dụng thành thạo 02 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. 

Sinh viên Việt Nam thực tập tại Doanh nghiệp, trong đó có 2 sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam

  1. Các chương trình liên kết đào tạo, lấy bằng nước ngoài:

    1. Chương trình liên kết 2+2
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Quản trị khách sạn du lịch, Truyền thông
  • Chương trình học: 02 năm học tại Việt Nam + 02 năm học tại Đài Loan (khoảng 6000 đô/1năm cho học phí và ăn ở tại Đài Loan)

    1. Chương trình thạc sĩ.
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Quản trị khách sạn du lịch, Công tác xã hội
  • Chương trình học: 02 năm tại Đài Loan.
  1. Điều kiện, thủ tục nhập học đơn giản.
  • Là sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam.
  • Chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 450 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tiếng Trung TOCFL cấp độ 1 trở lên
  1. Thông tin liên hệ:

Phòng Hợp tác quốc tế – Học viện Phụ nữ Việt Nam

Email: htqt@vwa.edu.vn

Tel: 0243 775 9041