Cuộc thi Gương mặt trang bìa báo Sinh Viên Việt Nam 2017 do báo Sinh Viên Việt Nam và MOFIT – Thiết bị Thể dục Thể hình Chuyên nghiệp phối hợp tổ chức với sự đồng hành của các đơn vị: Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia, Điện máy PICO, Mỹ phẩm KMA, báo Hoa Học Trò, Tiếng Anh Langmaster, Đại học Xây dựng, Học viện Phụ nữ Việt Nam…

Gương mặt trang bìa 2017  được tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của nữ sinh khu vực phía Bắc, góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên ‘5 tốt’ do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khởi xướng. Chương trình cũng là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

TS Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam và các giảng viên, sinh viên đã đến tham dự đêm gala chung kết và cổ vũ cho các thí sinh của Học viện.

Ảnh: TS Dương Kim Anh – đại diện Học viện Phụ nữ Việt Nam và đại diện các đơn vị đồng hành cùng Cuộc thi nhận hoa lưu niệm của Ban tổ chức

Trải qua nhiều thử thách vòng loại, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức lựa chọn tranh tài đêm chung kết. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện trên sân khấu đêm gala chung kết 2 phần thi: phần thi trang phục tự chọn và phần thi tài năng. Ban giám khảo đêm gala chung kết là Nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam, nhạc sĩ Giáng Son, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hồng Đăng, diễn viên Mạnh Trường và diễn viên Hồng Diễm.

Ảnh: Ban Giám khảo đêm gala chung kết

Ở phần thi trang phục tự chọn, các thí sinh đã lựa chọn trang phục váy dạ hội, áo dài, trang phục dân tộc, trang phục gắn với hình ảnh nhà trường đang theo học…

Sinh viên Tú Uyên và Ngọc Linh ở phần dự thi Trang phục tự chọn

Phần thi tài năng diễn ra với nhiều thể loại hát, múa, nhảy, đánh đàn, diễn kịch… Các tiết mục có sự đầu tư cả về mặt hình ảnh và chất lượng đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hai đại diện của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã thi đấu hết mình và mang đến hình ảnh đẹp mắt, cá tính và tài năng trong đêm gala.

Sinh viên Ngọc Linh Tú Uyên  ở phần dự thi Tài năng

Kết thúc các phần thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn những gương mặt ấn tượng để trao giải. Sinh viên Nguyễn Tú Uyên của Học viện đã xuất sắc giành 2 giải thưởng lớn là Gương mặt được yêu thích nhất (thông qua bình chọn trên trang web chính thức của chương trình) và Gương mặt cá tính của cuộc thi.

Sinh viên Bùi Phương Nga, đến từ Đại học kinh tế quốc dân đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc của Gương mặt trang bìa, Báo sinh viên Việt Nam năm 2017.

Cuộc thi Gương mặt trang bìa – báo Sinh viên Việt Nam năm 2017 đã khép lại với đêm gala chung kết đầy màu sắc và ấn tượng. Các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những phần thi được đầu tư công phu, mang lại nhiều cảm xúc. Lần đầu tiên có đại diện tham dự cuộc thi, hai gương mặt của Học viện đã nỗ lực hết mình, để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả về hình ảnh sinh viên Học Phụ nữ Việt Nam tài năng, bản lĩnh và cá tính. Cuộc thi sẽ là hành trang mở ra một con đường mới để đưa các bạn đến với những cơ hội mới được tiếp tục với những đam mê của mình, góp phần khẳng định mạnh mẽ hình ảnh sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Ảnh: Nguyễn Quỳnh Hoa; Nguyễn Phương