Ngày hội do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – thương binh và xã hội), Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội, Trường đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Tại ngày hội, thí sinh và các bậc phụ huynh sẽ được trực tiếp nghe thông tin mới nhất, chính xác nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2022 cũng như các chính sách liên quan tới đào tạo nghề, tuyển sinh vào trường nghề…Ngoài ra, các chuyên gia của chương trình sẽ tư vấn về chọn ngành, chọn nghề, thông tin về cơ hội việc làm…

 

Học viện Phụ nữ Việt Nam đăng ký tham gia với 2 gian hàng tại ngày hội tuyển sinh. Các thí sinh và phụ huynh sẽ được các giảng viên, sinh viên của Học viện đón tiếp và tư vấn chi tiết về 11 ngành đào tạo, về các hình thức đào tạo (thạc sĩ, đại học chính quy, liên thông, liên kết quốc tế, chất lượng cao, song ngành) của Học viện. Những chính sách ưu đãi về học phí, các chương trình học bổng, du học, chương trình ngoại khóa và các câu lạc bộ dành cho sinh viên…. cũng được chia sẻ và giải đáp trực tiếp tại gian hàng của Học viện Phụ nữ Việt Nam trong thời gian tổ chức ngày hội tuyển sinh hoặc được trả lời trên fanpage: Học viện Phụ nữ Việt Nam – Vietnam Women’s Academy | Facebook hoặc  Học Viện Phụ Nữ Việt Nam – Thông Tin Tuyển Sinh | Facebook bằng hình thức online.

Ngoài ra, tại ngày hội tuyển sinh – hướng nghiệp sẽ có những chương trình đố vui, trò chơi trúng thưởng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc được tổ chức tại gian hàng của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Không chỉ vậy, nhằm giới thiệu hình ảnh Học viện đến với người tham gia ngày hội đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên, Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ chuẩn bị khu checkin sang chảnh, trẻ trung để các bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi đến thăm gian hàng tuyển sinh của Học viện.

Năm 2022, Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh 11 ngành đào tạo bao gồm:

enlightened Công nghệ thông tin (2 chuyên ngành Công nghệ phần mềm và Trí tuệ nhân tạo; Quản trị hệ thống mạng);

enlightened Luật (2 chuyên ngành Luật Hành chính, Luật Dân sự);

enlightened Luật kinh tế;

enlightened Công tác xã hội;

enlightened Giới và phát triển;

enlightened Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (2 chuyên ngành Quản trị lữ hành và Quản trị Khách sạn); 

enlightened Kinh tế (2 chuyên ngành Kinh tế đầu tư và Kinh tế quốc tế); 

enlightened Tâm lý học (2 chuyên ngành Tham vấn – Trị liệu và Tâm lý ứng dụng trong Hôn nhân – gia đình); 

enlightened Xã hội học;

enlightened Quản trị kinh doanh (4 chuyên ngành: Marketing và Kinh doanh điện tử, Tài chính và Đầu tư, Tổ chức và Nhân lực, Kinh doanh và Thương mại quốc tế).

Đối với ngành Quản trị kinh doanh, năm 2022, Học viện Phụ nữ Việt Nam chính thức tuyển sinh thêm 2 hệ đào tạo thuộc ngành Quản trị kinh doanh là hệ Chất lượng cao và hệ Liên kết Quốc tế với Đại học Ming Chuan, Đài Loan (chuyên ngành Kinh doanh và Thương mại quốc tế).

yes Học viện xét tuyển các tổ hợp khối A00, A01, C00, D01, D09 đối với tất cả các ngành đào tạo.

yes Các thí sinh có thể xét tuyển bằng một trong các hình thức: Xét học bạ; Xét tuyển thẳng; Xét điểm thi tốt nghiệp THPT.

heart Mời các thí sinh quan tâm đến các ngành đào tạo của Học viện Phụ nữ Việt Nam đăng ký xét tuyển học bạ online TẠI ĐÂY

Thời gian xét tuyển của Học viện Phụ nữ Việt Nam được chia làm 3 đợt và đợt 1 bắt đầu từ 15/4 đến 20/5. Đợt 2 xét tuyển từ tháng 6 và đợt 3 xét tuyển theo lịch chung của Bộ GD&ĐT.

HỌC VIỆN PHỤ NỮ VIỆT NAM CHÀO ĐÓN CÁC THÍ SINH VÀ PHỤ HUYNH ĐẾN THAM QUAN GIAN HÀNG TƯ VẤN TUYỂN SINH HƯỚNG NGHIỆP TẠI NGÀY HỘI TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TẠI ĐH BÁCH KHOA NGÀY 8/5/2022!!!

 mail THÔNG TIN LIÊN HỆ mail

Học viện Phụ nữ Việt Nam: 68 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://tuyensinh.hvpnvn.edu.vn/; Email: tuyensinh@vwa.edu.vn;

Fanpage: https://www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN;

Điện thoại trong giờ hành chính: 0243.7751750;

Điện thoại ngoài giờ hành chính: 0912.347.895, 0826.228.899.

Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam: 620 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283.7314056 – Văn phòng; 0283.8978169 – Phòng Đào tạo.

Website: https://phhvpnvn.edu.vn/