Gặp mặt đầu Xuân là một nét văn hóa của học viện đã được duy trì nhiều năm nay. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi đầu xuân Bính Thân, toàn thể cán bộ, viên chức học viện gặp lại và trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Thay mặt Ban Giám đốc, TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên và người lao động học viện những lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng, đồng thời cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm 2016 nhằm xây dựng Học viện Phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh đóng góp những thành quả tích cực cho xã hội.

Cũng tại buổi gặp mặt đầu xuân, theo phong tục truyền thống của dân tộc, Ban Giám đốc và tổ chức Công đoàn Học viện đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ viên chức có mặt tại buổi gặp mặt, cùng lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Cùng chung vui với học viện trong ngày làm việc đầu xuân, Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, TS.Nguyễn Thị Thu Hà gửi lời chúc tới khoa, phòng, trung tâm gắn liền với mục tiêu của mỗi bộ phần. Đồng chí cũng chúc toàn thể cán bộ, viên chức của học viện một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công kèm theo những lì xì mang niềm vui, may mắn đến cho mọi người.

Buổi gặp mặt đầu xuân cũng là cơ hội để các cán bộ mới được tuyển dụng vào học viện ra mắt trong sự chào đón thân tình của tất cả mọi người.

Cùng nâng ly chúc mừng năm mới, cùng hòa chung tiếng cười rộn ràng và những lời ca, tiếng hát chào đón năm Bính Thân nhiều may mắn, mỗi cán bộ, viên chức của học viện như cảm thấy ấm áp, yêu thương hơn ngôi nhà chung học viện.

Một luồng sinh khí mới tràn đầy sắc xuân, niềm hứng khởi được khơi dậy từ chính mỗi thành viên của ngôi nhà ấy, hứa hẹn một năm nhiều thắng lợi .