Tham dự lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên năm 2017 có Phó Giám đốc Học viện Hà Thị Thanh Vân; Bà Vilavone Phanthavong, Chủ tịch Hội Phụ nữ Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Lào và các cán bộ phụ nữ Lào đang học tập tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, cán bộ, giảng viên thuộc các khoa, phòng, đại diện Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam và 13 đội sinh viên nữ, 9 đội sinh viên nam đến từ 4 khóa thuộc 6 ngành học của học viện.

Đặc biệt, là lần thứ 3 tổ chức giải bóng đá sinh viên nam/nữ, Học viện Phụ nữ Việt Nam luôn nhận được sự tài trợ, ủng hộ của các mạnh thường quân làm tăng thêm tinh thần thể thao của các đội tham dự.

Phát biểu khai mạc giải bóng đá, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên học viện Nguyễn Văn Tòng khẳng định mục đích của giải đấu là tạo môi trường giao lưu thân thiện, trao đổi kinh nghiệm, học tập và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các chi đoàn khối sinh viên đại học. Mặt khác, thông qua giải đấu này để phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho đội bóng nam/nữ sinh viên Học viện khi tham gia các giải bóng đá phong trào. Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện hi vọng các cầu thủ tham gia thi đấu sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Phát biểu tại lễ khai mạc giải bóng đá nam nữ sinh viên năm 2017, Phó Giám đốc Hà Thị Thanh Vân đã gửi lời khen ngợi, động viên đến Ban tổ chức giải , các các cầu thủ, cổ động viên đã tổ chức một giải đấu mang ý nghĩa thiết thực trong không khí cả nước đang hướng về ngày nhà giáo Việt Nam  20/11.  Phó Giám đốc chúc các đội dự thi tham gia giải đấu sẽ có một mùa giải sôi nổi, an toàn và đoàn kết.

Phó Giám đốc Hà Thị Thanh Vân trao cờ lưu niệm cho các đội

Các đội dự thi sẽ thi đấu Môn bóng đá nam/ nữ 7 người (áp dụng Luật thi đấu bóng đá phong trào 5 người của Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam) theo lịch bốc thăm của Ban tổ chức.

Trong 8 ngày diễn ra,  22 đội dự thi đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, sáng tạo trong từng trận đấu. Các đội dự thi dù không chuyên nhưng đã cống hiến cho người xem không ít đường bóng đẹp mắt cùng những pha phá lưới ngoạn mục, bất ngờ. Công hiến cho sự thành công của giải đấu không thể không kể đến không khí cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình và áp đảo từ các cổ động viên. Mỗi cầu thủ, cổ động viên đều dành trọn tất cả tinh thần, nhiệt huyết vào trái bóng và sự chuyển động của nó qua những đôi chân khéo léo. Không khí của giải đấu trải qua nhiều cung bậc hồi hộp, gay cấn, nín thở và vô cùng tiếc nuối khi bóng trật khung nhưng ngay sau đó lại là động lực, niềm tin dõi theo đường bóng lăn để vỡ òa sung sướng khi bóng bay vào nằm trọn trong khung thành. Từng khoảnh khắc của mỗi trận đấu như vẫn còn nguyên vẹn trong các cầu thủ và cổ động viên đến tận ngày bế mạc giải đấu.

Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất bóng đá nam cho đội K3 Luật; Giải nhì thuộc về Liên quân K3 Giới + K3 CTXH; Đồng giải 3 là  đội Liên quân K5 Luật A,B và Đội K5 QTKD.

Đối với Giải nữ: Giải Nhất thuộc về Liên quân K3 Giới + K3 CTXH B; Giải Nhì được trao cho K5 Luật B; Đồng giải 3 là Đội K2 CTXH và K5 CTXH

Trong không khí vui mừng, xúc động, Giám đốc Trần Quang Tiến đã đánh giá cao tinh thần thể thao sôi nổi, mạnh mẽ của các đội được thể hiện qua Giải bóng đá nam/nữ Học viện Phụ nữ Việt Nam 2017 và trao các giải thưởng cho các đội dự thi.

Một số hình ảnh tại giải đấu

Các đội dự thi chụp ảnh lưu niệm ngày khai mạc giải đấu

Các cổ động viên cổ vũ hết mình

Giám đốc Trần Quang Tiến và nhà tài trợ trao giải cho hai đội đạt giải nhất bóng đá nam đội K3 Luật và đội nữ Liên quân K3 Giới + K3 CTXH B

Giám đốc Trần Quang Tiến tặng hoa và cảm ơn đại diện Nhà tài trợ

 

Các đội dự thi chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao giải cuộc thi