Tham dự sự kiện có tập thể công đoàn viên học viện. Khách mời của buổi giao lưu là các tình nguyện viên quốc tế đang làm việc tại Học viện và 25 học viên là các cán bộ cấp trung ương và cấp tỉnh thuộc Hội LHPN Lào đang trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng cán bộ được tổ chức tại học viện.

Thay mặt toàn thể các bộ, viên chức nam giới trong Học viện, đồng chí Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức nữ lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Đồng chí chúc các cán bộ, viên chức nữ luôn luôn xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà. 

Cũng nhân dịp này, thay mặt TW Hội LHPN Việt Nam, đồng chí Hà Thị Thanh Vân – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam cho đồng chí Trương Thị Huệ và Nguyễn Thị Phương – Phòng Tổ chức hành chính.

Ngoài việc tổ chức tặng quà cho các công đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý 3, nhân kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các tổ công đoàn thuộc học viện đã cùng giao lưu văn nghệ và tranh tài bằng những tiết mục sôi động, hấp dẫn thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Buổi giao lưu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam được tổ chức trong không khí ấm áp, vui vẻ và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc của những người phụ nữ khi nhận được sự quan tâm của các đồng nghiệp nam giới tại Học viện.

Thay mặt nữ chị em phụ nữ Học viện, đồng chí Hà Thị Thanh Vân nhận hoa chúc mừng từ đại diện đoàn học viên lớp bồi dưỡng cán bộ Lào 

Các tiết mục văn nghệ giao lưu của các tổ công đoàn

Tổ công đoàn Tài chính kế toán và Quản trị CSVC đạt giải nhất cuộc thi giao lưu văn nghệ