Đến tham dự và cổ vũ tinh thần cho các vận động viên có Ths. Bùi Gia Huân – Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính, nhà tài trợ của hội thao, Ths. Nguyễn Văn Tòng – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; Các thầy giáo, cô giáo đến từ các Khoa/phòng/ Trung tâm/ Viện trực thuộc Học viện. cùng gần 200 sinh viên tham dự các bộ môn thi đấu: Bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co, nhảy bao bố.

Phát biểu khai mạc hội thao, đồng chí Nguyễn Văn Tòng cho biết: Hội thao được tổ chức nhằm hưởng ứng kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; Chào mừng năm học 2020-2021 và 60 năm truyền thống Học viện Phụ nữ Việt Nam (1960-2020); Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”; hưởng ứng phong trào nâng cao sức khoẻ thể chất và đời sống văn hoá, tinh thần cho đoàn viên thanh niên, tạo môi trường giao lưu thân thiện giữa các chi đoàn khối sinh viên đại học. Tham dự hội thao có 26 đội bóng nam/ nữ và các đội dự thi kéo co, nhảy bao bố đến từ các chi đoàn sinh viên thuộc học viện. Hội thao là cơ hội để các chi đoàn khối sinh viên đại học, các đoàn viên thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Mặt khác, thông qua giải đấu này có thể phát hiện và quy tụ những tài năng cho đội thể thao nam/nữ sinh viên Học viện khi tham gia các hoạt động thể thao phong trào.

Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cũng đề nghị Tổ trọng tài làm việc công tâm, minh bạch và các vận động viên tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những màn so tài gay cấn, những bàn thắng đẹp, những kết quả như ý.

Đại diện ban tổ chức đã công bố thể lệ thi đấu và yêu cầu các đội dự thi thực hiện đúng theo quy định với tinh thần thể thao nhiệt tình, văn minh. Đại diện tổ trọng tài cũng tuyên thệ khẳng định sẽ làm việc với tinh thần vô tư, minh bạch và khách quan. Đại diện các đội dự thi bày tỏ lòng quyết tâm thi đấu hết mình với tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết.

Đây là năm thứ 6 một hoạt động thể thao lớn dành cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam được tổ chức. Giải đấu là sự khẳng định phong trào thể dục thể thao của sinh viên Học viện ngày một lớn mạnh và phát triển so với các trường đại học khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra những trận cầu nảy lửa từ 26 đội bóng đá nam/nữ với không khí kịch tính và sự thi đấu nhiệt huyết của các vận động viên và sự cổ vũ tích cực từ cổ động viên. Chúc Hội thao sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam 2020 diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại giải bóng đá nam/nữ:

Ảnh: Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam