Thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Học viện đã tặng hoa chúc mừng Học viện.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, TS. Trần Quang Tiến, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Học viện ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể và từng cá nhân trên các cương vị công tác thực tế, mong muốn giảng viên, viên chức, người lao động của Học viện tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, chủ động, sáng tạo hơn trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời đại ngày nay mọi cấp học, công cụ lao động của nghề giáo là hành vi, tâm hồn, tình cảm, tư tưởng và thể chất của giáo viên; là toàn bộ nhân cách và tri thức của người thầy. Tuy nhiên, phương pháp lao động của người thầy ở các cấp học khác nhau là không giống nhau. Giáo dục đại học là giáo dục nghề nghiệp, khác với giáo dục về văn hóa phổ thông. Cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra những yêu cầu rất cao và đa dạng cho các nhà giáo, đòi hỏi những người thầy phải có trình độ cao, sâu về chuyên môn nhưng lại có khả năng tích hợp kiến thức liên ngành khi đào tạo tích hợp đã trở thành xu hướng…”

Nhân dịp này, Học viện vinh danh hai viên chức nhận học vị tiến sĩ là TS.Đoàn Thị Trang, Trường khoa Khoa học cơ bản và TS.Lưu Thị Hồng Việt, nghiên cứu viên Viện Nghiên cứu Phụ nữ.

Để tỏ lòng tri ân những người thầy, người cô đã thầm lặng cống hiến trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, các em sinh viên đã tặng hoa và những lời ca, tiếng hát ngập tràn tình cảm, đặc biệt là những tấm bưu thiếp được làm từ tình cảm, tâm hồn trong sáng của thế hệ trẻ cứ dâng mãi trong lòng mỗi viên chức của Học viện niềm tự hào của người làm nghề Giáo.

Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của Thầy trò cùng với những bức hình kỷ niệm.

Kính chúc các Thầy Cô luôn mạnh khỏe và luôn là những đóa hoa tươi thắm điểm tô cho vườn hoa Học viện Phụ nữ Việt Nam ngày càng khởi sắc.