Cổng thông tin đào tạo có chức năng cung cấp thông tin về Chương trình đào tạo, Chương trình khung, Kế hoạch học tập, Thời khóa biểu cùng những thông tin mới nhất về các vấn đề liên quan đến việc học tập tại Học viện Phụ nữ Việt Nam của sinh viên.

Ngoài các mục chính như: ĐĂNG KÝ MÔN HỌCXEM TKB; XEM HỌC PHÍ; XEM ĐIỂM; SỬA TT CÁ NHÂN; GÓP Ý KIẾN; ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN, tại trang chủ còn có các thông tin, thông báo thường xuyên được cập nhật.

Mỗi sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam đều được cung cấp một tài khoản cá nhân để truy cập và bảo mật thông tin cá nhân trên Cổng thông tin đào tạo của Học viện. Tại đây, sinh viên có quyền tra cứu một cách thuận lợi và độc lập về những thông tin điểm, đánh giá rèn luyện của cá nhân hoặc có thể tương tác trực tuyến nhằm trao đổi với cán bộ, giảng viên về mọi vấn đề liên quan đến học tập.

Với mục tiêu đem đến cho thế hệ sinh viên năng động, tiềm năng một nền giáo dục tương xứng, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã không ngừng đổi mới chất lượng giáo dục cũng như đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, công nghệ ứng dụng để hỗ trợ việc học tập của sinh viên ngày càng hiệu quả, tiện ích.

Việc ứng dụng Cổng thông tin đào tạo trong quản lý và tích hợp trực tiếp trên website của học viện sẽ tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận tối đa những lợi ích mà công nghệ thông tin mang lại góp phần giúp các em sớm trở thành những chủ nhân của kiến thức và  khoa học, công nghệ.

Để truy cập vào Cổng thông tin Đào tạo, các bạn có thể truy cập website: http://hvpnvn.edu.vn/ ==> Đào tạo ==> Cổng thông tin Đào tạo