Ngày 24-25 tháng 8 năm 2021, tại Học viện Phụ nữ Việt Nam, Ông Nguyễn Xuân Đông – Phó Chủ tịch UBND phường Láng Thượng; Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch MTTQ Phường Láng Thượng thay mặt Ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc (MTTQ) phường Láng Thượng, đại diện Khu dân cư số 17 đã trao tặng hơn 120 suất quà (1000 quả trứng, 15 thùng mỳ tôm, 30 gói xúc xích, 150 bánh mì ruốc) cho các bạn sinh viên Học viện khó khăn đang ở nội trú và ngoại trú trên địa bàn Phường.
Học viện Phụ nữ Việt Nam nhận các suất quà hỗ trợ SV từ đại diện UBND và Mặt trận TQ Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Cũng nhờ sự kết nối của MTTQ Phường giới thiệu, vận động, Đoàn Thanh niên Hoc viện Phụ Nữ Việt Nam đã nhận được 125 suất quà tổng trị giá 8 triệu đồng từ tập thể các mạnh thường quân.
Cùng thời điểm ấy dưới sự kết nối, giúp đỡ của Nhóm thiện nguyện Hạnh Phúc, Nhóm thiện nguyện Kết nối yêu thương (Lương Sơn – Yên Lập – Phú Thọ), Đoàn TN Học Viện Phụ Nữ Việt Nam đã nhận được 150kg gạo, 5 thùng mì tôm, 150kg rau từ các mạnh thường quân.
Đồng chí Trần Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã thay mặt Học viện đón nhận tấm lòng từ phía các đơn vị, các mạnh thường quân và cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của các đơn vị dành cho sinh viên Học viện. Những món quà ý nghĩa, kịp thời này sẽ tiếp thêm động lực cho cho sinh viên vượt qua những khó khăn tạm thời trong giai đoạn giãn cách.
Không để các bạn đợi lâu, trong 2 ngày Đoàn Thanh niên Học Viện đã chia nhỏ và chuyển toàn bộ đồ dùng nhận được cho các em sinh viên ở nội trú và ở trọ trên địa bàn Phường Láng Thượng.
Học Viện Phụ Nữ Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm rất kịp thời và cần thiết từ phía các tổ chức, cá nhân. Những món quà vật chất ý nghĩa, giá trị xuất phát từ tình cảm, sự chung tay san sẻ của các tổ chức, cá nhân cùng với những chính sách hỗ trợ kịp thời của Học viện Phụ nữ Việt Nam sẽ giúp các em giảm bớt được những khó khăn trong giai đoạn giãn cách chống dịch và yên tâm học tập.